top of page
Search

Đá thạch anh vụn có tác dụng gì

Đá thạch anh vụn từ lâu đã được con người đã biết sử dụng để chiêu tài, trừ tà, thu hút vận may, bảo vệ sức khỏe. Ngày nay, dòng đá quý này càng được tin dùng bởi những công dụng phong thủy tuyệt vời của nó. Có thể bạn chưa biết hết giá trị và lợi ích của đá thạch anh vụn. Vì vậy, Phong Thủy Ngọc Anh chia sẻ những thông tin hữu ích dưới đây bạn nên tham khảo để thấy an tâm hơn khi chọn mua.





1. Đá thạch anh vụn là gì

Đá thạch anh vụn cấu thành từ hiện tượng mắc ma phun trào núi lửa. Đó là dòng đá quý tồn tại hàng triệu triệu năm trong tự nhiên, hấp thụ đủ linh khí của trời đất nên mang nguồn năng lượng dương tích cực. Theo các nhà phong thủy, dòng đá này có độ cứng 7 mohs, tồn tại dưới dạng tinh thể lăng trụ, nhiều màu sắc khác nhau nên năng lượng cũng khác nhau.

Ngoài ra việc đá thạch anh vụn hiện nay được sử dụng nhiều bởi chúng có những dòng năng lượng tồn tại bên trong rất là lớn nhằm thúc đẩy quá trình cải tạo năng lượng xấu, hỏa giải hung khí tạo cát khí cho không gian sống của quý vị.

2. Những loại đá thạch anh vụn phổ biến

Trong phong thủy, đá thạch anh vụn được ví là báu vật mà trời đất ban tặng cho con người. 7 màu đá lung linh tương ứng với nguồn năng lượng riêng, phù hợp với từng bản mệnh riêng của gia chủ.

2.1 Đá thạch anh vụn trắng

Dòng đá này tồn tại với nhiều sắc thái khác nhau. Đá màu trắng trong, màu trắng, trắng đục. Năng lượng của đá thạch anh vụn trắng mát dịu, thanh khiết nên có tác dụng khai trừ các nguồn năng lượng xấu khác. Hơn nữa, dòng đá này còn rất tốt cho hệ thần kinh, giúp ổn huyết áp, hạ sốt.

2.2 Đá thạch anh vụn hồng

Đá thạch anh vụn hồng được xem là thầy thuốc của trái tim, là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc. Nó mang lại nguồn năng lượng tươi mới, tăng cường sức khỏe, tạo cảm giác thăng hoa trong tình yêu.

2.3 Đá thạch anh vụn vàng

Người ta mệnh danh đá thạch anh vụn vàng là những viên đá chiêu tài. Nó được nhiều người kinh doanh xem là báu vật, thường đặt trong phòng làm việc hoặc tại các cửa hàng.






2.4 Đá thạch anh vụn màu xanh lá

Màu xanh biểu tượng cho sự sống tràn đầy, cho sự sinh sôi, nảy nở không ngừng. Đá thạch anh vụn màu xanh có công dụng thu hút dòng luân chuyển của tiền bạc, đem lại giàu có, thịnh vượng cho gia chủ.

2.5 Đá thạch anh vụn tím

Dòng đá này sở hữu màu sắc vô cùng thuần khiết, nhã nhẵn. Thạch anh tím mang nguồn năng lượng cực mạnh, vượt trội so với các màu đá thạch anh khác. Vì thế, trong phong thủy những người kinh doanh thường chọn loại đá quý này để thu hút tài lộc, vận may.

2.6 Đá thạch anh vụn đen

Đá thạch anh vụn đen mang màu sắc huyền bí, có công dụng tuyệt vời trong việc lưu thông, điều hòa mạch máu cơ thể.

2.7 Đá thạch anh vụn xanh nước biển

Loại đá này mang may mắn cho con đường công, sự nghiệp và tình yêu. Người ta còn dùng đá thạch anh vụn xanh nước biển để trấn an, ổn định tinh thần, lấy lại cân bằng trong cuộc sống.






3. Cách chọn đá thạch anh vụn chuẩn tự nhiên 100%

Bạn nên nhớ, chỉ đá thạch anh vụn chuẩn tự nhiên 100% mới đảm bảo tối đa công dụng và giá trị phong thủy. Vậy, làm thế nào để phân biệt được đá chuẩn tự nhiên 100% giữa rất nhiều loại đá được chế tác y hệt như đá thạch anh thật. Phong Thủy Ngọc An chia sẻ với khách hàng một số bí quyết sau đây.

- Muốn phân biệt, trước hết bạn cần nắm rõ tính chất của đá thạch anh vụn. Độ cứng của nó là 7. Trong thang đo độ cứng, kim cương có độ cứng tốt nhất là 10. Tỷ trọng của dòng đá này là 2,5 đến 2,6 tấn/m3. Thạch anh trơ về mặt hóa học.

- Phân biệt bằng cách thử độ cứng

Thạch anh vụn có độ cứng là 7, lớn hơn độ cứng của thép (5) và thủy tinh (5 đến 6). Bạn hãy dùng đá thạch anh chà xét lên kính hoặc thép. Nếu bề mặt thép hoặc kính có nhiều vết xước mà khi lau không mất đi thì đó là thạch anh chuẩn tự nhiên 100%.

- Phân biệt bằng cách nhỏ axit lên đá và bỏ vào ắc quy

Chúng ta lấy một ít axít nhỏ lên đá thạch anh vụn sau đó bỏ vào ắc quy xe máy. Nếu có hiện tượng sủi bọt mạnh thì đá đó không phải là thạch anh, nó là đá cacbonat hay còn gọi là sỏi quay.

- Phân biệt đá thạch anh vụn tại trung tâm kiểm định

Cách nhận biết đá thạch anh vụn chuẩn nhất, đáng tin cậy nhất là mang đến trung tâm kiểm định. Cách này tuy mất nhiều thời gian nhưng an tâm vì bạn sẽ mua được đá chuẩn tự nhiên 100%.

4. Tác dụng của đá thạch anh vụn

Dưới đây là 5 cách sử dụng đá thạch anh vụn dải nền nhà vào những công việc rất hữu ích mang lại lợi ích phong thủy rất tốt mà bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí hết sức khiêm tốn so với việc đi mua những khối đá lớn để giải quyết vấn đề:

4.1. Tăng tình cảm vợ chồng

Đặt hai lọ thủy tinh đựng đầy thạch anh vụn hồng đặt ở hai bên đầu giường phòng ngủ của vợ chồng để thúc đẩy năng lượng hạnh phúc, tăng tính cảm yêu thương, xoa dịu những bất hòa. Chỉ với 2 chiếc lọ thủy tinh với mỗi lọ chứa khoảng 1,5-2kg đá vụn nó sẽ có tác dụng tương đương với việc đặt những quả cầu phong thủy thạch anh hồng

4.2. Đặt trên mặt bàn tăng sự tập trung

Thạch anh tím là loại đá có năng lượng tác động mạnh nhất lên hệ thần kinh trung ương, tần số của màu tím phát ra trùng với tần số sóng delta của não người do đó tạo ra hiệu ứng cộng hưởng giúp ổn định tâm thần, với những người có tính nóng nảy hay người làm công việc cần sự tập trung cao độ nên đặt một lọ thủy tinh hoặc một chiếc bán nhỏ có đựng đầy những hạt thạch anh tím hay cũng có thể rải một lớp thạch anh vụn lên trên những chậu cây nhỏ đặt trên bàn làm việc.

Những cháu nhỏ còn đang đi học nếu trên bàn có đặt một hũ, lọ thạch anh tím mài nhẵn sẽ giúp học tập tập trung, nâng cao khả năng tư duy học bài và làm bài, giảm bớt sự hiếu động.

4.3. Gia tăng tài khí cho bể cá phong thủy

Ngày nay nuôi cá cảnh không chỉ là để giải trí, thỏa mãn đam mê mà bể các còn được coi như một vật khí phong thủy giúp thúc đẩy tài vẫn cho chủ nhân ngôi nhà, mang đền nguồn năng lượng thịnh vượng và giàu sang. Trong các tài liệu phong thủy có câu "Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài", sơn ở đây chính là phương tọa, hướng đằng sau, dựa lưng của ngôi nhà, vượng sơn tức là vượng về khí, ngồi nhà vượng khí sẽ khiến gia chủ có nhiều con trai, cháu trai nối dõi, con cháu trong nhà chăm ngoan học giỏi... Thủy quản tài chính là việc nguồn nước, sông ngòi, ao hồ có liên quan đến tài vận của con người. Bể cá cảnh có nước là yếu tố thủy có tác dụng điều hòa âm dương, tăng cường tài khí thúc đẩy cát khí, bài trí phù hợp đúng phong htuyr thì tài lộc chảy đến, phát tài nhanh chóng.

Các chuyên gia phong thủy thường khuyến khích người chơi cá cảnh dải thêm một lớp đá thạch anh vụn vào bể, đá thạch anh với nguồn năng lượng dương có tác dụng bổ sung và nâng cao vượng khí, tài khí. Nên dùng đủ 5 màu đá theo ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ bao gồm 5 loại đã với 5 màu sắc khác nhau chứ không phải là 1 viên đá có đủ 5 màu, các cửa hàng thường gọi là đá ngũ sắc hay đá thạch anh vụn 5 màu

4.4 Rải xuống nền nhà tăng địa khí

Một căn nhà nhà tốt về phong thủy đảm bảo cho gia đình được êm ấm, hạnh phúc, tiền bạc làm ra được tích lũy, cơ thể khỏe mạnh, con cái ngoan hiền. Trái lại một căn nhà có khiếm khuyết về phong thủy thường mang lại nhiều bất ổn và trở ngại trong cuộc sống. Khi mua hay xây nhà ai ai cũng mong muốn có được một căn nhà hoàn chỉnh về phong thủy, thế nhưng trong thực tế do điều kiện chủ quan cũng như khách quan mà hiếm khi các bạn có được.

Để hóa giải được những trường khí xấu tăng vượng khí cho ngôi nhà nên dùng đá thạch anh vụn dải nền nhà, có tác dụng như một tấm thảm năng lượng ngăn cách giữa sàn nhà và nền đất, năng lượng từ đá phát ra sẽ triệt tiêu các luồng khí xấu từ dưới đất đâm lên.

Cách giải như sau: trước khi lát gạch thì giải lớp đá thạch anh xuống trước sau đó đổ vữa xi măng cát lên rồi lát gạch, chú ý không được giải dầy quá 8cm. Đá thạch anh 5 màu là loại tốt nhất nhưng do có giá thành khá cao nên để rải chủ yếu dùng hai mầu thạch anh trắng và thạch anh hồng do giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được các chỉ số năng lượng.

4.5. Đặt lên những chậu cây cảnh trong nhà

Quan niệm từ xưa các thương gia cho rằng đặt cây xanh tại cửa hàng có khả năng mang lại tài lộc vì vậy loại cây cảnh nhỏ thường đặt bên các quầy thu ngân hoặc máy đếm tiền...

Ngoài ra nhiều người còn đặt cây tại các lối đi của cửa hàng nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc. Đặt nhiều cây xanh cũng tốt cho sức khỏe nên gia chủ có thể đặt bên cửa sổ của ngôi nhà.

Với những người dùng cây phong thủy muốn đường tiền bạc thăng tiến, ăn nên làm ra nên rải dưới chân của cây này một lớp đã thạch anh vụn ngũ sắc 5 màu, thường người ta hay đặt cây này ở góc Đông Nam của cửa hàng, hoặc đặt ở góc Đông Nam của phòng làm việc, góc này tăng cường năng lượng về tài lộc.

4.6 Ứng dụng lọc nước và tăng năng lượng cho nước

Từ xa xưa người ta đã tìm ra phương pháp để tạo ra nguồn nước sạch và tinh khiết qua quy trình lọc với vụn đá thạch anh. Điều này giúp cho nước được sạch sẽ và tinh khiết hơn. Vậy nên đặt vụn thạch anh vào trong bồn nước giúp nước được tăng năng lượng một cách hiệu quả.

4.7 Ứng dụng để rải chậu cây

Với những chậu cây được trang trí ở bàn làm việc hoặc ở nhà, bạn hãy rải vụn thạch anh lên để đảm bảo cho cây phát triển xanh tốt. Đồng thời rải đá thạch anh lên chậu cây giúp tăng tính thẩm mỹ và vừa mang đến nguồn năng lượng mát mẻ, tươi mới. Điều đó sẽ giúp cải thiện tối đa tâm trạng của bạn đó.

5. Giá thạch anh vụn bao nhiêu?

Tùy vào số lượng mà các công ty cung cấp sẽ cho bạn giá hợp lý, BAT Việt Nam là đơn vị cung cấp đá thạch anh uy tín nhiều năm, với sản lượng trên 100 ngàn tấn được bán trong nước và xuất đi toàn cầu mỗi năm, bạn có thể liên hệ mua qua số: 024 858 96 999. Chúng tôi xin cung cấp bảng giá thạch anh vụn tham khảo dưới đây:


  • Thạch anh trắng vụn kích thước 2x3cm giá: 14.000 – 16.000 đồng/kg.

  • Thạch anh trắng vụn kích thước 1 x 1,5cm giá 18.000 – 20.000 đồng/kg

  • Thạch anh hồng vụn kích thước 2x3cm giá 18.000 – 20.000 đồng/kg






6. Nên mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung ứng đá thạch anh vụn để bạn chọn mua. Tuy nhiên, Phong Thủy Văn Duyên vẫn là điểm đến được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Chọn mua sản phẩm tại đây bạn được cam kết:

- Đá chuẩn tự nhiên 100% với đủ kích thước và màu sắc tuyệt đẹp

- Nhiều sản phẩm chế tác từ đá thạch anh vụn với kiểu dáng, chủng loại đẹp mắt, ấn tượng, độc đáo duy nhất chỉ có tại Ngọc An.

- Giá cả mềm mại, cạnh tranh nhất thị trường, tương xứng với chất lượng sản phẩm

- Hỗ trợ khách hàng kiểm chứng đá thạch anh thật giả ngay tại cửa hàng hoặc tại các trung tâm uy tín.

- Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.


Đá Qúy Văn Duyên

Địa chỉ: Số 59, 16/77, Tổ 16, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0824977888

Website: https://daquyhoanggia.vn

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Tổng hợp bài viết của daquyhoanggia.vn

https://justpaste.it/8cthu https://daquyhoanggia.blogspot.com/2021/10/a-serpentine-gia-bao-nhieu.html https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91%C3%A1-serpentine-gi%C3%A1-bao-nhi%C3%AAu-hoanggia-daquy/?pub

Post: Blog2_Post
bottom of page