top of page
Search

Quả cầu thạch anh đen có ý nghĩa gì

Quả cầu phong thủy đá Thạch Anh Đen là một vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng và chọn mua. Bởi vật phẩm này có tác dụng gia tăng khí vận, thuận lợi trong cuộc sống và làm ăn. Bài viết sau chúng tôi xin cung câp những thông tin tổng hợp nhất về cách chọn, trưng bày quả cầu đá Thạch Anh Đen để đem tới tác dụng tốt nhất.






1. Cấu tạo quả cầu thạch anh đen

Màu sắc: Đen, trắng

Thành phần hóa học: (silicon Dioxit, SiO2)

Độ cứng: 7 Mohs - nhỏ hơn nếu lẫn tạp chất

Mật độ/ trọng lượng riêng: 2,65

2. Cách chọn quả cầu phong thủy

Cầu phong thủy được chia làm nhiều loại khác nhau tùy vào loại đá, màu sắc mà phù hợp với từng mệnh khác nhau. Các bạn có thể chọn lựa kích thước, màu sắc tùy theo mệnh và sở thích của mình để mang lại không gian phong thủy tốt nhất.

Quả cầu đá phong thủy màu đen: là màu tượng trưng cho mệnh Thủy mang lại sự tốt lành cho người mệnh thủy. Thủy sinh Mộc cho nên những người mệnh Mộc sử dụng quả cầu màu đen này con đường học tập, công danh và sự nghiệp sẽ được hỗ trợ tốt nhất.




3. Quả cầu đá thạch anh đen đặt ở đâu?

Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy thì nên đặt cầu đá phong thủy tại phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng khách. Tuyệt đối không đặt ở góc nhà bếp, giữa lối đi sẽ phản tác dụng. Để phát huy hết sức mạnh của cầu đá phong thủy thì nên kết hợp ăn ý giữa việc chọn màu đá với bản mệnh và vị trí đặt.

Tại phòng khách trấn trạch điều hòa năng lượng cho ngôi nhà của bạn

Tại của hàng hoặc quầy thu ngân giúp tăng duyên buôn bán, thu hút thêm khách hàng

Trên bàn làm việc hoặc tại phòng làm việc

Bàn học của bé giúp bé tăng tư duy hơn, thông minh hơn và luôn tập trung tư tưởng vào việc học

Đặt quả cầu phong thủy thạch anh đen ở phòng khách giúp ngôi nhà của bạn ngăn cảng được các dòng hung khí đi vào. Tránh tà khí, sát khí.

Ở các nhà hàng, siêu thị, khách sạn nên đặt tại quầy thu ngân 1 quả cầu thạch anh đen để thu hút vận may tài lộc, lôi kéo khách hàng và tăng duyên bán hàng.

Đặt quả cầu thạch anh đen ở bàn làm việc để giúp bạn sáng suốt, minh mẫn hơn và đưa ra các phương pháp giải quyết công việc đúng đắn nhất

Không nên đặt

Gia chủ không nên đặt quả cầu ở một số vị trí như: góc phòng, nhà bếp, đường đi vì ở những nơi như vậy, quả cầu phong thủy sẽ thúc đẩy sát khí không tốt.

Quả Cầu hợp với những người mệnh Thủy và Mộc

(Nếu đặt quả cầu ở hướng xấu, năng lượng của nó sẽ thúc đẩy sát khí không tốt)




4. Ý nghĩa quả cầu phong thuỷ thạch anh đen

Quả cầu phong thủy thạch anh đen với nguồn năng lượng dồi dào chuyển các năng lượng tiêu cực thành tích cực. Giúp bạn kiểm soát ý nghĩ tăng khả công tập trung, giảm tress và hỗ trợ tâm trạng. Bên cạnh đó nếu bạn là người hiểu về phong thủy thì quả cầu thạch anh đen là vật phẩm không thể thiếu cho người Mệnh Thủy và Mênh Mộc nhằm kích hoạt may mắn, tài lộc và thành công hơn trong sự nghiệp cũng như kinh doanh.

Ngoài ra, năng lượng phát ra từ quả cầu khói còn hỗ trợ cho gia chủ thúc đẩy các mối quan hệ xã hội trở nên thân thiết, tình cảm gia đình được gắn bó hơn.

Bên cạnh đó quả cầu phong thủy thạch anh đen tượng trưng cho tâm hạch và nguyên khí của trái đất phát ra năng lượng dương tích cực cho ngôi nhà của bạn. Chế ngự khí âm thúc đẩy tài lộc, thành công không chỉ cho gia chủ mà còn cho tất cả mọi người trong ngôi nhà.


Đá Qúy Văn Duyên


Địa chỉ: Số 59, 16/77, Tổ 16, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0824977888

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Tổng hợp bài viết của daquyhoanggia.vn

https://justpaste.it/8cthu https://daquyhoanggia.blogspot.com/2021/10/a-serpentine-gia-bao-nhieu.html https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91%C3%A1-serpentine-gi%C3%A1-bao-nhi%C3%AAu-hoanggia-daquy/?pub

Post: Blog2_Post
bottom of page