top of page
Search

Nên đặt quả cầu đá thạch anh ở đâu

Quả Cầu Thạch Anh Phong Thủy là một trong những vật phẩm phong thủy có năng lượng cực mạnh. Nó mang đến những tác dụng tích cực cho người sở hữu và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên. Vậy bạn đã biết gì về quả cầu đá thạch anh phong thủy? Và nếu đang có ý định lựa chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy thì nhất định phải biết những điều mà kimtuthap.vn chia sẻ dưới đây nhé.







1. Những thông tin cơ bản về quả cầu đá thạch anh phong thủy

Hiện nay hình ảnh những quả cầu đá thạch anh phong thủy xuất hiện ở khá nhiều nơi. Bởi đơn giản vì những điều tích cực, ý nghĩa, công dụng của nó đem lại mà người ta lựa chọn cho mình. Vậy bạn đã hiểu quả cầu đá thạch anh phong thủy là loại vật phẩm phong thủy thế nào không?

1.1 Quả cầu thạch anh phong thủy là gì?

Quả cầu đá thạch anh phong thủy là vật phẩm được chế tạo từ đá thạch anh phong thủy được khai thác 100% tự nhiên. Theo hình dạng đặc trưng của sản phẩm quả cầu thạch anh phong thủy thì đây là quả cầu tượng trưng cho đất trời. Nguyên liệu thạch anh cũng là một nguyên khí tượng trưng cho hành Thổ và mang đến dương khí.

Xét về mặt phong thủy thì quả cầu thạch anh chính là dụng cụ cần thiết để có thể giúp chủ nhân hấp thụ thêm nguồn Dương khí. Người ta thường chọn những nơi có âm khí cao, thiếu ánh sáng và tối tăm để đầy lùi những nguồn năng lượng không tích cực và mang lại những điều may mắn cho người sử dụng.






1.2 Quả cầu thạch anh có những màu nào?

Quả cầu thạch anh có rất nhiều màu đa dạng theo đúng và đủ các màu của đá thạch anh tự nhiên được khai thác. Vì thế theo như các chuyên gia phong thủy thì việc bạn chọn màu nào còn phụ thuộc vào yếu tố ngũ hành tương sinh và cung phi của mình.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều màu sắc của quả cầu thạch anh phong thủy như: Trắng, đỏ, đen, tím, hồng, xanh, vàng… hoặc các loại quả cầu có tinh thể tóc với các màu sắc tương tự như vậy.

2. Cầu thạch anh có những công dụng và ý nghĩa như thế nào?

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại lựa chọn quả cầu thạch anh nhiều đến vậy đâu. Bởi đơn giản vì nó mang lại rất nhiều những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Bạn cần hiểu rõ về những tác dụng mà nó mang lại như thế nào để có thể giúp mình hiểu rõ, hiểu kỹ hơn.

Công dụng, ý nghĩa của quả cầu thạch anh phong thủy

Theo những chuyên gia đá quý phong thủy thì quả cầu đá thạch anh mang lại rất nhiều những điều tích cực cho người sử dụng. Nếu như bạn chọn đúng được loại quả cầu thạch anh phong thủy thì nó sẽ mang đến những tác dụng tích cực đối với người sử dụng về mặt sức khỏe, phong thủy và thậm chí là tốt cho cả luân xa thiền định. Cụ thể thì quả cầu đá thạch anh phong thủy mang đến những lợi ích tuyệt vời sau đây:

2.1 Tác dụng về mặt sức khỏe của quả cầu thạch anh phong thủy

Sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy giúp người sử dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress trong công việc. Bởi nó tác động lên hệ thống thần kinh của người sử dụng và sẽ cảm nhận thấy tinh thần mình luôn thoải mái.

Quả cầu thạch anh rất tốt đối với những người thường xuyên mắc phải chứng đau đầu hoặc các bệnh về thần kinh. Những người hay mắc chứng lo âu hoặc trầm cảm nếu thường xuyên sử dụng sản phẩm này sẽ điều trị từ từ và làm giảm dần các triệu chứng ấy.

Những người thường xuyên bị mất ngủ nếu sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy cũng sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và chất lượng hơn.

Với những người mắc các bệnh về hệ tiêu hóa thì quả cầu thạch anh cũng sẽ giúp cải thiện chức năng cho hệ tiêu hóa. Từ đó giúp ăn ngon hơn, tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Đối với hệ tim mạch thì loại sản phẩm thạch anh phong thủy này cũng có tác dụng tốt, giúp tăng cường chức năng cho hệ này.

Với hệ xương khớp thì quả cầu thạch anh phong thủy hoặc các sản phẩm thạch anh khác cũng có tác dụng tốt giúp tăng cường độ cứng và sự dẻo dai. Đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ có hệ xương khớp chưa ổn định.

Quả cầu đá thạch anh cũng có thể tăng cường hệ miễn dịch trong môi trường độc hại hay những môi trường có năng lượng xấu. Chẳng hạn như đặt trên bàn làm việc thì giúp hấp thụ bức xạ máy tính và giúp giảm mỏi mắt và những tác động lên da.






2.2 Ý nghĩa về mặt phong thủy của quả cầu thạch anh phong thủy

Quả cầu thạch anh phong thủy là một trong những loại vòng mang nguồn năng lượng tuyệt vời. Có thể giúp hấp thu những nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi những loại năng lượng xấu. Từ đó giúp mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Việc sử dụng quả cầu thạch anh cũng có thể giúp cải thiện được khả năng tự tin của người sử dụng. Bởi nó giúp tâm trí được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Vì thế mà người sử dụng có thể dễ dàng vượt qua được những thách thức trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.

Với những người làm về nghệ thuật thì loại sản phẩm đá thạch anh này có thể kích thích trí sáng tạo, tưởng tượng tuyệt vời.

Những ai muốn cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp thì sử dụng quả cầu thạch anh phong thủy sẽ giúp tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp hơn

Quả cầu đá thạch anh phong thủy có thể xua đuổi được tà ma, tà thuật nên mang đến cảm giác yên tâm cho người đeo.

Quả cầu phong thủy là vật khí có năng lượng thúc đẩy, hỗ trợ hết sức mạnh mẽ cho những người đam mê học hành cũng như thôi thúc bạn quan tâm, tập trung hơn tới việc học hành.

Nhất là đối với những công ty, quả cầu phong thủy hỗ trợ cho việc làm ăn trôi chảy, thành công, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao rất nhiều logo của những công ty kinh doanh thành đạt có hình quả cầu.

2.3 Tác dụng với luân xa thiền định

Việc sử dụng quả cầu thạch anh cũng là một trong những cách để giúp cho những người thường xuyên tập thiền dễ rơi vào trạng thái tĩnh tâm như mong muốn. Hoặc với những người thường xuyên tập yoga thì việc để quả cầu thạch anh phù hợp bên mình cũng sẽ giúp mang đến những tác dụng tuyệt vời để tăng cường hiệu quả cho bài tập.

3. Cách lựa chọn và sử dụng quả cầu thạch anh

Vì quả cầu đá thạch anh phong thủy là loại sản phẩm thuộc phong thủy nên khi lựa chọn, sử dụng cần hết sức lưu ý. Bởi nếu như chọn không đúng thì rất có thể sẽ khiến cho chủ nhân không gặp may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe. Vì thế mà khi lựa chọn nhất định phải chú ý kỹ tới những điểu dưới đây:

3.1 Cách chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy

Chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy để phù hợp nhất thì bạn có thể lựa chọn theo cách sau đây:

Quả cầu đá thạch anh trắng giúp khai thông trí óc, tăng cường trí nhớ, khai sáng vận mệnh. Loại màu này hợp với tuổi: Tý, Thân, Dậu, Hợi.

Quả cầu đá thạch anh tím có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Hợp với tuổi: Sửu, Tỵ, Ngọ, Thìn, Mùi, Tuất.

Quả cầu đá thạch anh vàng giúp đem tài lộc vận khí về, ổn định tâm lý, tăng cường trí óc. Loại màu này hợp với tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.

Quả cầu đá thạch anh lục giúp tích tụ tài vận, thúc đẩy tính cần cù siêng năng. Loại màu này hợp với tuổi: Dần, Mão, Tỵ, Ngọ.

Quả cầu đá thạch anh đen giúp tăng cường uy tín, dũng khí, khiến cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động. Loại màu này hợp với tuổi: Sửu, Thìn, Mùi,Tuất, Thân, Dậu.

Quả cầu đá thạch anh hồng giúp thúc đẩy chủ nhân tìm được tình yêu đích thực, hỗ trợ các mối quan hệ trong công việc, sự nghiệp. Loại màu này hợp với tuổi: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ.

Quả cầu đá thạch anh màu lam giúp giúp tâm lý an định, luôn cảm thấy bình yên, hạnh phúc. Loại màu này hợp với tuổi: Tý, Dần, Mão, Hợi.

3.2 Vậy bài trí quả cầu đá thạch anh phong thủy như thế nào?

Bài trí quả cầu đá thạch anh phong thủy cũng là một trong những vấn để vô cùng quan trọng đối với việc mang lại tác dụng cho người sử dụng. Cụ thể thì cách bài trí quả cầu thạch anh phong thủy như sau:

Bài trí quả cầu thạch anh theo hướng

Bài trí quả cầu thạch anh theo phương vị Đông: Lựa chọn quả cầu thạch anh có màu lục, tím.

Bài trí quả cầu thạch anh theo phương vị Tây: Lựa chọn quả cầu thạch anh có màu trắng.

Bài trí quả cầu thạch anh theo phương vị Nam: Lựa chọn quả cầu thạch anh có màu đỏ.

Bài trí quả cầu thạch anh theo phương vị Bắc: Lựa chọn quả cầu thạch anh có màu đen, màu lam, màu trà.

Bài trí quả cầu thạch anh theo phương vị trung tâm: Lựa chọn quả cầu thạch anh có màu vàng, cam.

Nơi bài trí quả cầu thạch anh phong thủy thích hợp

Đặt quả cầu thạch anh ở giữa trung tâm nhà giúp mang đến sinh khí cho mọi người.

Đặt quả cầu thạch anh trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

Không nên đặt quả cầu thạch anh ở các nơi như góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào, hoặc những phương sát khí.

Đặt quả cầu thạch anh ở phương đại cát đại lợi là tốt nhất, giúp đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc và mang vận khí vào nhà.


Đá Qúy Văn Duyên

Địa chỉ: Số 59, 16/77, Tổ 16, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0824977888

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Tổng hợp bài viết của daquyhoanggia.vn

https://justpaste.it/8cthu https://daquyhoanggia.blogspot.com/2021/10/a-serpentine-gia-bao-nhieu.html https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91%C3%A1-serpentine-gi%C3%A1-bao-nhi%C3%AAu-hoanggia-daquy/?pub

Post: Blog2_Post
bottom of page