top of page
Search

Ý nghĩa và tác dụng của đá Fluorit xanh

Đá Fluorite xanh được coi là một trong những tinh thể phổ biến chỉ đứng sau thạch anh được các nhà chiêm tinh học, các bậc thầy Yoga của Ấn Độ yêu thích sử dụng giúp tăng khả năng tư duy, đã thông kinh mạch khai mở luân xa và đạt tới trạng thái yên tĩnh tâm hồn.





1. Vậy đá Fluorite là gì?

Đá Fluorite hay fluorit là loại "Tinh thể nhiều màu sắc nhất trên thế giới ". Fluorite được biết đến lần đầu tiên vào năm 1530 và ban đầu được gọi là 'fluorspar'. Ngày nay, thuật ngữ 'fluorspar' chủ yếu được sử dụng cho dạng Fluorit công nghiệp là chất xúc tác để luyện quặng, nhôm, thép,Trong hóa học được sử dụng chế biến các hóa chất như Flo, Axit flofluoric,Florua… trong khi đó tên gọi 'fluorite' là thuật ngữ dùng để chỉ loại đá quý sử dụng trong chế tác trang sức.

Từ huỳnh quang bắt nguồn từ fluorite vì chúng là một trong những tinh thể đầu tiên được sử dụng cho quá trình nghiên cứu về hiện tượng huỳnh quang. Fluorite nổi tiếng và được đánh giá cao về độ trong suốt, hiệu ứng và nhiều màu sắc phong phú trong tinh thể.

Fluorite là một khoáng chất canxi florua (CaF2) thuộc nhóm halogenua khoáng sản. Flourit được tạo ra trong tĩnh mạch thủy nhiệt, thường kết hợp với các khoáng chất như Thạch anh, Canxít và Barit… tạo nên màu sắc của đá Fluorite như Xanh lá cây, xanh dương, vàng kết hợp với các màu hồng, đỏ, trắng, nâu và đen xuất hiện theo dãi vân hoặc hình thành nhiều vùng màu khắc nhau ở trong tinh thể Fluorite ở dạng trong suốt. Một tinh thể fluorit có thể có bốn hoặc năm vùng màu hoặc dải màu khác nhau.

Tính chất của đá Fluorit xanh

- Cấu trúc tinh thể: Khối (Cubic), octahedra

- Màu: Từ không màu đến nhiều màu

- Độ cứng: 4.0 trên thang Mohs

- Chỉ số khúc xạ:1.434

- Tỉ trọng: 3,00 đến 3,25

- Độ trong suốt: Mờ đục đến trong suốt

- Huỳnh quang: Mạnh; màu xanh tím





2. Ý nghĩa phong thủy tâm linh của đá Fluorit

Đá Fluorite giúp cân bằng cảm xúc ở con người. Năng lượng của nó truyền đạt sự ổn định cảm xúc để có thể xử lý các tình huống khó khăn với 1 tâm trí sáng suốt, không bị cảm xúc quá áp đảo.

Quả cầu đá Fluorit là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng. Nó giúp khơi thông trí tuệ, tăng cường trí nhớ, rất phù hợp với những người cần sử dụng nhiều đầu óc để học tập và làm việc

Đá Fluorit có tác động tới luân xa trên cơ thể con người tùy vào loại màu của nó. Như đá Fluorit xanh ảnh hướng tới luân xa tim. Đặt 1 viên đá lên ngực, gần tim, nhắm mắt để cảm nhận nguồn năng lượng tươi mới như mùa xuân, cơ thể như được làm sạch vậy.




3. Tác dụng của đá Fluorit

3.1 Công dụng chữa bệnh

Fluorite hỗ trợ cân bằng bộ não cho 2 vùng bán cầu giúp tăng cường khả năng học tập, tăng cường trí nhớ, kích thích não bộ hoạt động não bộ tối đa. Rất tốt cho trẻ nhỏ, học sinh đang trong thời gian phát triển tư duy và những bạn phải lao động trí óc. Đây là lý do vì sao quả cầu đá phong thủy Fluorit lại được nhiều người ưa chuộng và tìm mua.

Bên cạnh đó loại đá này còn có khả năng kích thích sự tái tạo của tế bào của da và niêm mạc giúp chữa lành nhanh chóng các viết thương ngoài da, dị ứng da và lở loét.

3.2 Trong phong thủy

Các vị thiền sư Yoga của Ấn Độ từ thời xa xưa đá sử dụng và xem đá Fluorit là một trong những tinh thể huyền bí có sức mạnh kết nối tâm hồn của con người với các quyền năng tối cao của Vũ Trụ. Đây là viên đá hỗ trợ thiền định mạnh mẻ giúp đã thông các luân xa hỗ trợ trong việc tiếp thêm sinh lực cho cơ thể và nâng cao sức mạnh tập trung cho người thiền.

Không những vậy các nhà tiên tri thường sử dụng quả cầu đá Fluorit với màu chủ đạo là màu tím để tiên đoán tương lai và vận Mệnh. Ngoài ra khi đeo đồ trang sức bằng đá fluorit trên người giúp tăng khả năng phân tích, tăng khả năng tư duy, tăng tính sáng tạo cho người sử dụng.

4. Đá Fluorit hợp mệnh gì?

Màu của đá Fluorit rất phong phú do đó tùy vào màu sắc cụ thể mới biết được nó hợp với mệnh nào. Trên thị trường hiện nay, người ta ưa chuộng đá Fluorit màu xanh lá cây nhất, loại này hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa; hay đá Fluorit tím hợp người mệnh Hỏa và mệnh Thổ

Theo chiêm tinh học phương Tây, đá Fluorite là viên đá phù hợp với cung hoàng đạo Song Ngư.

Bạn có thể dùng bi cầu hay cột trụ đá Fluorit để nhận được những lợi ích về tinh thần, cảm xúc mà Fluorit mang lại. Ngoài ra thì vòng tay đá Fluorit mix với các loại đá khác cũng là trang sức được nhiều người quan tâm.

Đá Qúy Văn Duyên

Địa chỉ: Số 59, 16/77, Tổ 16, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0824977888

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Tổng hợp bài viết của daquyhoanggia.vn

https://justpaste.it/8cthu https://daquyhoanggia.blogspot.com/2021/10/a-serpentine-gia-bao-nhieu.html https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91%C3%A1-serpentine-gi%C3%A1-bao-nhi%C3%AAu-hoanggia-daquy/?pub

Post: Blog2_Post
bottom of page